To be a nutter, you got to become one


Ofurmennið var fært jarðarbúum af geimverum sem vildu ná völdum yfir jörðinni. Af sökum illsku og græðgi mannana var geimveran heilaþvegin og fengin til að vinna sem þræll réttvísarinnar til dauðadags. Ég er kominn á sjónarsviðið til að taka við þar sem ofurmennið lét af störfum (ef réttlætið hentar mér, ef almannahagsmunir eru í mína þágu, ef ég kem út í gróða, þá er ég mættur á staðinn og berst fyrir smælingjana)
| Tölvupóstur | |
[::..archive..::]
[::..Gestabókin..::]

Skoðaðu gestabókið mitt
Skrifaðu í gestabókið mitt
[::..Teljari..::]
Þetta er heimur ofurmennisins
Hér býr verndari smælingjanna
Andstæðingur skipulagðrar glæpastarfsemi
Mafíósar óttast mig
Kvenmenn dýrka mig
Það er gott að vera ég

[::..Gestakortið..::]
[::..Kallar sem eru skemmtilegir..::]
:: Leibbi
:: Grettir
:: Völundur
:: Auðvaldið
:: The Oscar
:: Herrn Albin
:: Darkbastard
[::..Gellur sem eru skemmtilegar..::]
:: Ósk
:: Keiz
:: Hringl
:: Katrin
:: Icelily
:: Hildur
:: Sigrun
:: Stina
:: Draslrún
:: GeimVEIRA
:: Vatnafetish
[::..Hressandi..::]
:: Gellz
:: Brjóst
:: Tilveran
:: Bloggtré
:: Netþýðari
:: Newcastle
:: Batman.is
:: Sexylosers
:: Newcastle.is
[::..Fjölskyldutréð..::]
[::..Vídjós..::]
:: Bloglove
:: Ísglenst star vors
[::..Stöðumælaverðir dauðans..::]
:: Runtari
:: Dr Johns
:: Herra Geiri
:: Mr conman
:: Mr helmetman
[::..Umheimurinn..::]
Vefhringur
< ? iCeBloG # >

Leit.
Af:
Í:
[::..Teljari..::]
Teljari

:: þriðjudagur, nóvember 09, 2004 ::

Já, ég er kominn aftur, siðmenningin hefur tekið við sér og stokkið stórt framfaraskref.

:: jójó 10:27 f.h. [+] ::
...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?